Google Marketing Analytics இல் ஐந்து அறிக்கை தொகுப்புகள் உள்ளன, அவை ஒவ்வொன்றும் உங்களுக்கு வெவ்வேறு வகையான தகவல்களை வழங்கும்.
இந்த ஐந்து வெவ்வேறு அறிக்கை நேரங்கள் அடங்கும்:
• உண்மையான நேரம்
• பார்வையாளர்கள்
• கையகப்படுத்தல்
• நடத்தை
• மாற்றங்கள்
சில தளங்கள் இந்த அறிக்கைகள் அனைத்தையும் பயன்படுத்தாமல் இருக்கலாம். எடுத்துக்காட்டாக, நீங்கள் எதையும் விற்கவில்லை என்றால், நீங்கள் மாற்றுத் தொகுப்பைப் பயன்படுத்த வேண்டியதில்லை. (இருப்பினும், உங்கள் மின்னஞ்சல் பட்டியல் மற்றும் பலவற்றிற்கான மாற்றங்களைக் கண்காணிப்பதற்கு இது இன்னும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.)
நிகழ்நேரம்/Real time
உங்கள் தளத்தில் இப்போது என்ன நடக்கிறது என்பதை நிகழ்நேர அறிக்கைகள் உங்களுக்குத் தெரிவிக்கின்றன. நீங்கள் அறிக்கையைப் பார்க்கும் தருணத்தில் உங்கள் இணையதளத்தில் என்ன நடக்கிறது என்பதைக் கண்டறியலாம். நீங்கள் எவ்வளவு ட்ராஃபிக்கைப் பெறுகிறீர்கள் மற்றும் மக்கள் தற்போது எந்தப் பக்கங்களைப் பார்க்கிறார்கள் என்பது பற்றிய நேரடித் தகவலை இது வழங்கும்.
பார்வையாளர்கள் & கையகப்படுத்தல் (Audience & Acquisition)
பார்வையாளர் அறிக்கைகள் உங்கள் தளத்தைப் பார்வையிடும் நபர்களைப் பற்றிய தகவலை உங்களுக்குத் தருகின்றன. வயது மற்றும் பாலினம், அவர்களின் ஆர்வங்கள், அவர்கள் அமைந்துள்ள இடம், எந்த வகையான சாதனங்கள் மற்றும் உலாவியைப் பயன்படுத்துகிறார்கள் போன்ற அவர்களின் புள்ளிவிவரங்களை அவர்கள் உங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துகிறார்கள்.
உங்கள் போக்குவரத்து எங்கிருந்து வருகிறது என்பதை கையகப்படுத்துதல் அறிக்கைகள் தெரிவிக்கின்றன. உங்களைக் கண்டறியப் பயன்படுத்தப்படும் முக்கிய வார்த்தைகள் மற்றும் அவை வந்த இணைப்புகள் போன்ற தகவல்களை இது வழங்குகிறது. உங்களின் மிகவும் பயனுள்ள முக்கிய வார்த்தைகள் மற்றும் மார்க்கெட்டிங் சேனல்கள் எது என்பதைத் தீர்மானிக்க இது உதவும்.
நடத்தை & மாற்றங்கள்(Behavior & Conversions)
மக்கள் எந்தப் பக்கங்களைப் பார்க்கிறார்கள், எங்கு செல்கிறார்கள், உங்கள் பக்கங்கள் எவ்வளவு வேகமாக ஏற்றப்படுகின்றன, போன்ற தகவல்களை நடத்தை அறிக்கைகள் உங்களுக்குத் தெரிவிக்கின்றன. எந்தக் கட்டுரைகள் மிகவும் பிரபலமாக உள்ளன, மேலும் உங்கள் உள்ளடக்கத்தை மக்கள் அதிகம் ரசிக்க நீங்கள் என்ன செய்யலாம் என்பதை இது உங்களுக்குத் தெரிவிக்கும்.
உங்கள் தளம் விற்பனை செய்வதில் அல்லது மின்னஞ்சல் கையொப்பங்களைப் பெறுவதில் அல்லது பயனர்கள் நீங்கள் எடுக்க விரும்பும் வேறு எந்தச் செயலையும் செய்ய வைப்பதில் எவ்வளவு பயனுள்ளதாக இருக்கிறது என்பதை மாற்று அறிக்கைகள் உங்களுக்குத் தெரிவிக்கும்.
அடிப்படை தேதி வரம்பு அறிக்கைகள்
தேதி வரம்புகளைப் பயன்படுத்துவது பல வழிகளில் உங்களுக்கு உதவும். இது ஒரு குறிப்பிட்ட காலப்பகுதியில் உங்கள் போக்குவரத்தைப் பார்ப்பது மட்டுமல்லாமல், உங்கள் ட்ராஃபிக் அதிகரித்து வருகிறதா அல்லது சுருங்குகிறதா, சில நிகழ்வுகள் உங்கள் போக்குவரத்தை எவ்வாறு பாதித்தன என்பதைப் பார்க்க, கடந்த காலத்தின் மற்ற காலகட்டங்களுடன் ஒப்பிடவும் அனுமதிக்கும்.
Analytics இல் உள்நுழைந்திருக்கும் போது உங்கள் திரையின் மேற்பகுதியைப் பார்த்தால், தேதி வரம்பைக் காண்பீர்கள். வரலாற்றுத் தரவைப் பார்ப்பதற்கும் உங்கள் தகவலை கடந்த காலத்துடன் ஒப்பிடுவதற்கும் நீங்கள் விரும்பும் தேதி வரம்பிற்கு இதை அமைக்கலாம்.
உங்கள் ட்ராஃபிக் அதிகரித்து வருகிறதா அல்லது சுருங்குகிறதா என்பதைக் கண்டறிய இது பயனுள்ளதாக இருக்கும், ஸ்பைக்குகளுக்கு என்ன பங்களித்திருக்கலாம் என்பதைக் கண்டறிய உங்களுக்கு ட்ராஃபிக்கில் ஸ்பைக் இருந்திருக்கலாம்.
வரலாற்றுத் தரவை ஒப்பிட்டுப் பார்ப்பதற்கு வெவ்வேறு வரிகளைக் காண்பிக்கும் ஒப்பீட்டைப் பெற, இரண்டு வெவ்வேறு காலங்களைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்காக, "ஒப்பிடு" என்பதைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் தரவை எளிதாக ஒப்பிடலாம்.
அதை எப்படி செய்வது என்பது இங்கே:
உங்கள் தேதி வரம்பைக் கிளிக் செய்த பிறகு, "ஒப்பிடு" பெட்டியைத் தேர்வுசெய்து, அதை ஒப்பிட விரும்பும் நேரத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
குறிப்பு: நீங்கள் ஒரு தளத்தைப் பார்க்கும்போது இதைச் செய்யலாம் அல்லது உங்கள் முழுக் கணக்கின் மேலோட்டத்தையும் ஒரே நேரத்தில் பார்க்கும்போது உங்கள் எல்லா தளங்களும் எப்படிச் செயல்படுகின்றன என்பதற்கான ஸ்னாப்ஷாட்டை உங்களுக்கு வழங்கலாம்.
ஒரு தளத்தைப் பார்ப்பது எப்படி இருக்கும் என்பது இங்கே:
உதாரணமாக, நீங்கள் குறிப்புகளைச் சேர்க்கலாம்:
• Facebook விளம்பரத்தை இயக்கியது, போக்குவரத்து 28% அதிகரித்துள்ளது
• புதிய இணையதளம் தொடங்கப்பட்டது
• Pinterest இல் கட்டுரை சேர்க்கப்பட்டது, ஒரே இரவில் போக்குவரத்து இரட்டிப்பாகும்
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக