அறிமுகம்:
‘அளக்கப்படுவது வளரும்’ என்பார்கள். அதாவது, சில மெட்ரிக் அல்லது வேறு அளவை அளவிடும் எளிய செயல் அந்த மெட்ரிக்கை மேம்படுத்த உதவும். எடை இழப்புக்கு இது உண்மையாகும், அங்கு உங்களை வழக்கமாக எடைபோடுவது பவுண்டுகள் குறைய உதவும் மற்றும் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் விஷயத்தில் இது உண்மை.
உங்கள் வலைத்தளத்தின் முன்னேற்றத்தையோ அல்லது வளர்ச்சியையோ நீங்கள் அளவிடவில்லை என்றால், அது மேல்நோக்கி செல்லும் பாதையில் தொடர்வதை உறுதிசெய்ய நீங்கள் விஞ்ஞான முறையைப் பயன்படுத்துவதற்கு எந்த வழியும் இல்லை. அளவிடாமல், என்ன வேலை செய்கிறது, எது இல்லை என்பதை அறிய உங்களுக்கு எந்த வழியும் இல்லை, மேலும் நீங்கள் குருடாகப் பறக்கிறீர்கள்
1. பார்வையாளர்களைக் கண்காணிக்கவும்:
முதலில் பார்க்க வேண்டியது உங்கள் இணையதளத்திற்கு எத்தனை முறை வருகை தருகிறீர்கள் என்பதுதான். உங்கள் தளத்தைப் பார்வையிடும் நபரின் வகை, உங்கள் உள்ளடக்கத்தில் அவர்கள் ஈடுபடும் விதம் அல்லது வேறு எதையும் பற்றிய அதிக தகவலை இது வழங்க வேண்டிய அவசியமில்லை என்பதால், இந்த அளவீடு அவ்வளவு பயனுள்ளதாக இருக்காது.
மேலும் என்னவென்றால், பெரும்பாலான இணையதளங்கள் வருகையை 'இறுதி இலக்காக' பார்க்காது. நீங்கள் பிராண்ட் விழிப்புணர்வு, ஈடுபாடு மற்றும் பின்தொடர்தல் ஆகியவற்றை உருவாக்க விரும்பினால், உங்கள் பவுன்ஸ் வீதத்தைக் குறைக்க வேண்டும் (கீழே காண்க). நீங்கள் பணம் சம்பாதிக்க முயற்சிக்கிறீர்கள் என்றால், உங்கள் 'இலக்கு' உங்கள் AdSense வருவாயை அதிகரிப்பது அல்லது உங்கள் தயாரிப்புகளை அதிக விற்பனை செய்வதாக இருக்கும். வருகைகள் உண்மையில் ஒரு புறமிருக்க!
இது இருந்தபோதிலும், நீங்கள் பெறும் மற்ற எல்லா தரவையும் புரிந்து கொள்ள உங்கள் வருகைகளை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள வேண்டும். உங்கள் வருகைகளை நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும், இதன் மூலம் அந்த பார்வையாளர்களில் எத்தனை சதவீதம் பேர் உங்களிடமிருந்து வாங்குகிறார்கள் என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ளலாம், அதன் மூலம் உங்கள் மாற்று விகிதத்தை கணக்கிடலாம். நீங்கள் எத்தனை பேருடன் பணிபுரிய வேண்டும் என்பதை உங்கள் வருகைகள் தெரிவிக்கின்றன, மேலும் அந்த அடிப்படையில் ஒரு உத்தியை உருவாக்க உங்களை அனுமதிக்கிறார்கள்.
உங்கள் முக்கிய வருமானம் AdSense இம்ப்ரெஷன்களிலிருந்து (கிளிக்குகளுக்குப் பதிலாக) வந்தால், உங்கள் வருகைகளின் எண்ணிக்கை உங்கள் ஒட்டுமொத்த வருவாயுடன் நேரடியாகத் தொடர்புபடுத்தும் வாய்ப்புகள் அதிகம்.
இந்த அளவீட்டைப் பார்க்கும்போது, பல்வேறு வகையான 'ஹிட்கள்' மற்றும் 'விசிட்ஸ்' ஆகியவற்றுக்கு இடையே உள்ள நுட்பமான வேறுபாடுகளை அடையாளம் காண்பது முக்கியம்.
எடுத்துக்காட்டாக, உங்களிடம் ‘வருகைகள்’ மற்றும் ‘தனிப்பட்ட வருகைகள்’ இரண்டும் உள்ளன. பல வழிகளில், பிந்தையது உண்மையில் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும், ஏனெனில் இது உங்கள் பார்வையாளர்களின் கணினிகளில் சேமிக்கப்பட்ட குக்கீகளைப் பயன்படுத்தி மீண்டும் மீண்டும் வருபவர்களைக் கண்டறியும். உங்கள் இணையதளத்தை ஒரு நாளைக்கு 20 முறை பார்வையிடும் ஒரு மெகா ரசிகர் உங்களிடம் இருந்தால், உங்கள் 'தனித்துவமான வருகைகள்' மெட்ரிக் அதற்கு ஈடுசெய்யவும், உங்கள் தளத்தின் பிரபலத்தை சிறப்பாக பிரதிபலிக்கும் மிகவும் பயனுள்ள எண்ணை உங்களுக்கு வழங்கவும் உதவும்.
கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய மற்றொரு விஷயம், 'ஹிட்' மற்றும் 'விசிட்ஸ்' ஆகியவற்றுக்கு இடையேயான வித்தியாசம். உங்கள் சேவையகங்களில் வைக்கப்பட்டுள்ள ஒவ்வொரு கோரிக்கையையும் உண்மையில் அவை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவதால், வருகைகளிலிருந்து வெற்றிகள் வேறுபட்டவை. இது உங்கள் தளத்திற்கு ஒவ்வொரு புதிய வருகையையும் குறிக்கிறது, ஆனால் இது பதிவிறக்கம் செய்யப்படும் படத்தைக் குறிக்கிறது மற்றும் 'போட்கள்' (உங்கள் தளத்தில் உள்ள உள்ளடக்கத்தை அட்டவணைப்படுத்துவதற்கான ஒரு வழியாக தேடுபொறிகள் மற்றும் பிற தளங்களுக்கு வேலை செய்யும் ஸ்கிரிப்டுகள்) அடங்கும்.
இந்த அளவீட்டைப் பார்க்கும்போது, பல்வேறு வகையான 'ஹிட்கள்' மற்றும் 'விசிட்ஸ்' ஆகியவற்றுக்கு இடையே உள்ள நுட்பமான வேறுபாடுகளை அடையாளம் காண்பது முக்கியம்.
எடுத்துக்காட்டாக, உங்களிடம் ‘வருகைகள்’ மற்றும் ‘தனிப்பட்ட வருகைகள்’ இரண்டும் உள்ளன. பல வழிகளில், பிந்தையது உண்மையில் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும், ஏனெனில் இது உங்கள் பார்வையாளர்களின் கணினிகளில் சேமிக்கப்பட்ட குக்கீகளைப் பயன்படுத்தி மீண்டும் மீண்டும் வருபவர்களைக் கண்டறியும். உங்கள் இணையதளத்தை ஒரு நாளைக்கு 20 முறை பார்வையிடும் ஒரு மெகா ரசிகர் உங்களிடம் இருந்தால், உங்கள் 'தனித்துவமான வருகைகள்' மெட்ரிக் அதற்கு ஈடுசெய்யவும், உங்கள் தளத்தின் பிரபலத்தை சிறப்பாக பிரதிபலிக்கும் மிகவும் பயனுள்ள எண்ணை உங்களுக்கு வழங்கவும் உதவும்.
கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய மற்றொரு விஷயம், 'ஹிட்' மற்றும் 'விசிட்ஸ்' ஆகியவற்றுக்கு இடையேயான வித்தியாசம். உங்கள் சேவையகங்களில் வைக்கப்பட்டுள்ள ஒவ்வொரு கோரிக்கையையும் உண்மையில் அவை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவதால், வருகைகளிலிருந்து வெற்றிகள் வேறுபட்டவை. இது உங்கள் தளத்திற்கு ஒவ்வொரு புதிய வருகையையும் குறிக்கிறது, ஆனால் இது பதிவிறக்கம் செய்யப்படும் படத்தைக் குறிக்கிறது மற்றும் 'போட்கள்' (உங்கள் தளத்தில் உள்ள உள்ளடக்கத்தை அட்டவணைப்படுத்துவதற்கான ஒரு வழியாக தேடுபொறிகள் மற்றும் பிற தளங்களுக்கு வேலை செய்யும் ஸ்கிரிப்டுகள்) அடங்கும்.
யாரேனும் ஒருவர் உங்கள் படங்களில் ஒன்றை நேரடியாக இணைத்து, அதை உங்கள் பக்கத்தில் உட்பொதித்தால் (அது நடந்த காரியம் அல்ல, ஆனால் அது நடக்கும்!), உங்கள் ஹிட்களில் ஒரு பெரிய அதிகரிப்பை நீங்கள் காண்பீர்கள், அது அவசியமில்லை. உங்கள் உள்ளடக்கத்தை உண்மையில் எத்தனை பேர் படிக்கிறார்கள் என்பதைப் பற்றி ஏதாவது சொல்லுங்கள்.
எனவே குறைந்த பட்சம், நீங்கள் வெற்றிகளைப் பார்க்காமல் வருகைகளைப் பார்க்க வேண்டும். மற்றும் பெரும்பாலும் நீங்கள் உங்கள் தனிப்பட்ட வருகைகளைப் பார்க்க விரும்புவீர்கள்
அதை விட அதிகமாக. அப்படியிருந்தும், இந்த மெட்ரிக் மற்றவர்களுடன் இணைந்து பயன்படுத்தும்போது மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். இருப்பினும், இது உங்கள் தொடக்கப் புள்ளியாகும், நீங்கள் கண்காணிக்க வேண்டிய முதல் அளவீடு இதுவாகும். இது உங்கள் ஒட்டுமொத்த வெற்றியின் பரந்த மற்றும் பொதுவான விளக்கமாகும், மேலும் இது நிச்சயமாக பார்க்க வேண்டிய பயனுள்ள எண்ணாகும்.
குறிப்பு: இந்த அளவீடுகள் எதுவும் தவறில்லை என்பதையும், அறிக்கைகளை 'முட்டாளாக்குவது' நிச்சயமாக சாத்தியம் என்பதையும் சுட்டிக்காட்ட இது ஒரு நல்ல நேரம். எடுத்துக்காட்டாக, யாராவது தங்கள் கணினியில் தனிப்பட்ட உலாவலைப் பயன்படுத்தினால், அவர்கள் குக்கீகளைச் சேமிக்க மாட்டார்கள், அதாவது அவர்கள் புதிய பார்வையாளராகக் கணக்கிடப்படலாம் (பொதுவாக ஐபி முகவரியும் கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ளப்படும்). ஒரு பயனரிடம் பல கணினிகள் அதிகமாக இருந்தால், இதுவும் உங்கள் புள்ளிவிவரங்களை சீர்குலைக்கலாம்.
உங்கள் Vusuts எவ்வாறு அதிகரிப்பது
உங்கள் பக்க வருகைகளை அதிகரிப்பது எப்படி? நீங்கள் முதலில் சரியாகச் செய்வது, அவற்றைக் கண்காணித்து, அவை எவ்வாறு அதிகரிக்கின்றன என்பதைப் பார்ப்பது, இந்த வழியில் நீங்கள் இப்போது மாற்றங்களைச் செய்து, உங்கள் தளம் எவ்வாறு மேம்படுகிறது அல்லது இல்லை என்பதைப் பார்க்கலாம். இது என்ன வேலை செய்கிறது, என்ன மாற்ற வேண்டும் மற்றும் பலவற்றை உங்களுக்குத் தெரிவிக்கும்.
பக்கக் காட்சிகளை அதிகரிக்க பல்வேறு வழிகள் உள்ளன மற்றும் அடிப்படையில் இங்கே பதில்: சந்தைப்படுத்தல். இந்த நாட்களில், இதில் அடங்கும்:
- SEO
- சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல்/Social media marketing
- உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல்/ Content marketing
- விளம்பரம்/Advertising
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக